THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:31

Thanh Hóa: Bắt nhóm thanh niên đánh trưởng công an xã trọng thương

Trước đó, khoảng 20h ngày 7/6, anh Đỗ Duy Tám, Trưởng Công an xã Thiệu Tân (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân ở thôn 1, xã Thiệu Tân xảy ra vụ xô xát, đánh nhau giữa 1 nhóm người ở xã Thiệu Khánh, TP. Thanh Hóa với anh Hà Hữu Chính.


Nhóm đối tượng bị Công an huyện Thiệu Hóa bắt giữ


Nhận được tin báo, ông Đỗ Duy Tám, Trưởng Công an xã Thiệu Tân cùng các lực lượng gồm: Đỗ Viết Xuyên, Công an viên; Đỗ Duy Lan, Trưởng thôn 1 và 2 anh Nguyễn Hữu Nhân, Đỗ Đăng Linh là thành viên tổ an ninh trật tự thôn 1 đến hiện trường để ngăn chặn, giải quyết vụ ẩu đả.

Tại đây, tổ công tác đã phát hiện 3 thanh niên đang đánh và gây thương tích cho anh Hà Văn Chính nên đã tiến hành khống chế một đối tượng và yêu cầu về trụ sở Công an xã để làm rõ. Các đối tượng không chỉ không chấp hành, mà còn dùng dao, kiếm, ống tuýp nước tấn công gây thương tích cho anh Đỗ Duy Tám, Đỗ Viết Xuyên, Đỗ Duy Lan, Nguyễn Hữu Nhân và Đỗ Đăng Linh.

Sau khi được vận động của người thân, đến ngày 9/6, nhóm đối tượng gồm 13 người có liên quan đến vụ án này đã đến cơ quan Công an huyện đầu thú.

Từ các chứng cớ, tài liệu có được, Công an huyện Thiệu Hóa đã ra quyết định tạm giữ hình sự 7 đối tượng gồm: Dương Văn Long, Đỗ Đình Thắng, Lê Viết Hưng, Lê Viết Cường, Lê Viết Sơn, Mai Trọng Tiến và Nguyễn Tiến Anh để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh