THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:07

Thắng Venezuela 2-1, Brazil vào tứ kết gặp Paraguay

Trong đội hình xuất phát của Brazil, tiền vệ đang khoác áo CLB Liverpool, Philippe Coutinho được đá chính ngay từ đầu, đá cao nhất trên hàng công là tiền đạo Firmino cùng Robinho.

 

Ngôi sao Neymar ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu

Ngay từ đầu trận, Brazil cầm trịch trận đấu từ các pha lên bóng nhịp nhàng của bộ ba Coutinho, Robinho, Willian.

Trung vệ Thiago Silva mở tỷ số cho Brazil phút 11

Anh chia vui cùng các đồng đội

Đội bóng của HLV Dunga cụ thể hóa các pha tấn công bằng bàn thắng ở phút thứ 11, trung vệ đang khoác áo CLB Paris Saint-Germain, Thiago Silva đón quả phạt góc của Robinho, ra chân nhanh  mở tỉ số.Hiệp 1, Brazil là đội bóng cầm bóng nhiều hơn, với nhiều pha bóng tấn công khung thành của Venezuela, nhưng không ghi thêm được bàn thắng.

Roberto Firmino nâng tỷ số lên 2-0 cho Brazil phút 51

Bàn thắng có công lớn từ cú vẩy má ngoài chân phải của Willian(19)

Đầu hiệp đấu thứ 2, phút 51, tiền vệ đang khoác áo CLB Chelsea  ở giải Ngoại hạng Anh, Willian đã có cú bứt tốc bên cánh trái rồi vẩy má ngoài chân phải điệu nghệ vào giữa khu 16 mét 50 để tiền đạo Firmino đệm bóng dễ dàng nâng tỉ số 2-0 cho các vũ công Samba. Bị dẫn trước 2 bàn, Venezuela vùng lên tấn công, buộc HLV Dunga  đưa trung vệ David Luiz vào thay Coutinho, Marquinhos vào thay Robinho để tăng cường phòng ngự tuyến tiền vệ. Khoảng 15 phút cuối trận, Venezuela dâng cao do Brazil đá co cụm trước khung thành thủ môn Jefferson. Phút 84, Arango sút phạt trực tiếp đưa bóng chạm cột bật ra, cầu thủ vào thay người Fedor có mặt ở vòng cấm, bay người đánh đầu rút ngắn tỉ số 1-2 cho Venezuela. Sau khi có bàn gỡ, các cầu thủ Venezuela chơi khá tốt, liên tục làm chao đảo khung thành thủ môn Jefferson, tuy nhiên không thể gỡ hòa.

Cổ động viên Brazil vui mừng đội nhà lọt vào tứ kết

Ở trận đấu trước đó, cũng ở bảng C, đội tuyển  Peru đã hòa Colombia 0-0 để cùng dắt tay nhau vào tứ kết. Trận hòa giúp Colombia có được 4 điểm sau 3 lượt trận và cùng với Uruguay trở thành hai đội thứ ba có thành tích tốt nhất lọt vào tứ kết theo qui định của giải đấu.

Các cặp đấu vòng tứ kết Copa America:

Chile - Uruguay (6g30 25-6)
Bolivia - Peru (6g30 26-6)
Argentina - Colombia (6g30 27-6)
Brazil - Paraguay (6g30 28-6)

TP. ảnh: AFP,Reuters

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh