THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:47

Ronaldo:“Ferguson như một người cha trong làng bóng đá”

 

Ronaldo từng là học trò của Ferguson khi cả hai còn ở MU, từ năm 2003 đến năm 2009 và mới đây ngôi sao của Real đã không quên nhắc lại những kỉ niệm đáng nhớ với người thầy cũ của anh.

“Khi cha tôi hôn mê sâu, phải nằm viện tại London và tình hình rất nguy kịch, tôi đã có một cuộc trò chuyện với Sir Ferguson”. Ronaldo phát biểu trên BBC trong quá trình sản xuất một bộ phim tài liệu. “Tôi đã nói rằng: ‘Thưa sếp, tôi đang rất lo lắng. Lúc bấy giờ, chúng tôi đang ở vào thời điểm quyết định của mùa giải, cả ở Premier League và Champions League. Nhưng tôi buộc phải nói: ‘Thưa sếp, tôi chịu không nổi nữa. Tôi phải đến thăm cha tôi. Còn Ferguson thì nói: Cristiano, cậu cứ đi, một ngày, hai ngày hay một tuần nếu cậu muốn. Cậu biết đấy, cậu rất quan trọng với đội bóng và tôi sẽ rất nhớ cậu. Nhưng giờ đây, cha cậu là trên hết. Khi ông ấy nói với tôi những điều đó, tôi đã nghĩ: “Trời ơi, ông ấy thật không thể tin được. Ông ấy vẫn mời mọi người đến ăn trưa và uống trà. Chúng tôi với ông ấy là một gia đình. Ông ấy như một người cha của tôi.”

Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Cristiano Ronaldo đã có rất nhiều thành công cả về thành tích cá nhân lẫn tập thể và nhờ vào tài năng, nghị lực ,sự khổ luyện, tiền đạo người Bồ bây giờ đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh