THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:07

Thắng Chelsea 2-1, PSG tạo lợi thế lượt về

 

Chelsea hành quân đến nước Pháp thiếu vắng hai trụ cột hàng phòng ngự John Terry và Kurt Zouma, do bị chấn thương. Trong khi đó, PSG có đầy đủ lực lượng với các ngôi sao Ibrahimovic, Di Maria, Cavani, Verrati đang ở phong độ rất cao tại giải vô địch Pháp.

 

Cựu HLV Chelsea, Carlot Ancelotti có mặt xem trận đấu

Cựu tiền đạo Brazil, Ronaldo cũng dự khán trận đấu

Với lợi thế sân nhà, PSG đẩy cao đội hình tấn công khung thành của Chelsea. Ngay phút thứ 3, tiền vệ Verrati của PSG sút xa uy lực buộc thủ môn Courtois phải vất vả bay người đẩy bóng vọt xà ngang. Chịu áp lực tấn công của PSG, phút 23 tiền đạo Diego Costa của Chelsea có pha đánh đầu chạm xà ngang đội chủ sân Parc des Princes.

 

Pha bay người cứu thua ngoạn mục của thủ môn Courtois

Phút 36, pha phối hợp đẹp mắt giữa Ibrahimovic và Di Maria đã có thể mở tỷ số cho PSG, tuy nhiên cú sút của tiền vệ Maria chệch cột dọc khung thành Chelsea. Thế trận dùng dằng giữa hai bên đến phút 39, PSG phá vỡ thế bế tắc bằng pha ghi bàn của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau pha đá phạt hàng rào bóng chạm chân một cầu thủ Chelsea đổi hướng, buộc thủ môn Courtois phải vào lưới nhặt bóng.

 

Tiền đạo Ibrahimovic mở tỷ số cho PSG từ pha đá phạt hàng rào

Những tưởng kết hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về PSG, tuy nhiên Chelsea bất ngờ có bàn thắng cân bằng tỷ số. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Willian, tiền đạo Costa đánh đầu ngược để tiền vệ Mikel nhận bóng đánh bại thủ môn Kevin Trapp của PSG. Hiệp 1 kết thúc hai đội hòa 1-1.

 

Tiền vệ Mikel (số 12) gỡ hòa cho Chelsea cuối hiệp 1

 Bước sang hiệp 2, phút 50 tiền đạo Costa suýt chút nữa giúp Chelsea vượt lên dẫn trước, nhưng bị thủ môn Trapp lao ra cản phá. Hàng tiền vệ PSG với Di Maria,Verrati thi đấu tốt hơn cặp Hazard-Pedro của Chelsea, đã khiến thủ môn Coutois có một ngày làm việc vất vả.Trận đấu được định đoạt ở phút 78, nhận đường chuyền có điểm rơi của đồng đội, tiền đạo Edison Cavani phá bẫy việt vị nhanh chóng đánh bại thủ môn Coutois ở góc gần, ấn định tỷ số 2-1 cho PSG.

 

Tiền đạo Cavani ấn định tỷ số cho PSG phút 78

Cavani ăn mừng bàn thắng

Đây là trận thua đầu tiên của HLV Hiddink sau 12 trận dẫn dắt Chelsea trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với một bàn ghi được trên sân khách, Chelsea vẫn chưa hết hy vọng, ở trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge, chỉ cần thắng 1-0, họ sẽ vào tứ kết. 

TP/Lao động và Xã hội.ảnh: AP,Reuters

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh