THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:32

Thần đồng âm nhạc "Đức Vĩnh" sắp ra viện

Đức Vĩnh đã hồi phục sau ca mổ ruột thừa sáng ngày 13/4. (Ảnh: Dân trí)

Báo Người Đưa Tin dẫn lời chị Lê Thanh Nghĩa - mẹ của Đức Vĩnh cho biết, hơn 1 ngày sau khi mổ, hiện tại sức khỏe của Đức Vĩnh đã tốt hơn, ăn được cháo và có thể đi lại bình thường. Chị Nghĩa cũng chia sẻ trên tờ báo này, Đức Vĩnh vẫn phải ở lại bệnh viện 3-4 ngày để theo dõi trước khi được về nhà tiếp tục việc học hành. Hiện tại, bố mẹ Đức Vĩnh túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cậu bé. Quán quân Vietnam's Got Talent 2015 đã tỉnh nhưng chưa được phép ăn uống. Gia đình hy vọng cậu bé hồi phục tốt và sớm được xuất viện để về nhà đi học tiếp.

 

 

Trước đó, cậu bé 8 tuổi vừa giành được ngôi vị quán quân tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent 2014) nhờ những màn trình diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc: ‘Ông già cõng vợ đi xem hội’, ‘Thị Mầu lên chùa’, ‘Thúy Vân giả dại', niềm vui chưa kịp vơi thì 2 giờ sáng ngày 13/4, “cậu bé Thị Màu” phải nhập viện để mổ ruột thừa sau những cơn đau bụng dữ dội". Khi gia đình đưa Vĩnh lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu. Tại đây, cậu bé Đức Vĩnh được chẩn đoán đau ruột thừa nên phải phẫu thuật ngay.

Đức Vĩnh là con trai con trai út trong gia đình có 4 chị em. Gia đình thuần nông không có ai theo đuổi nghệ thuật và cũng không có điều kiện để đi học các trường lớp nghệ thuật tài năng nhưng cậu bé 8 tuổi khiến nhiều người thán phục khi tự học hỏi và trau dồi trên mạng.

GIANG ĐÔNG tổng hợp theo người đưa tin

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh