THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:52

Tham gia cờ bạc cụ bà 76 tuổi bị khống chế vận chuyển ma túy

 

Ngày 26/5 Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Cục Hải quan TP Hồ Chí Minh) cho biết, Chi cục  đã phối hợp với cơ quan chức năng và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (C47) vừa bắt giữ một cụ bà 76 tuổi, quốc tịch Úc, vận chuyển ma tuý trái phép từ Việt Nam đi Úc, qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

 

Qua kiểm tra, phát hiện gần 3kg (9 bánh) heroin bọc nylon, cất giấu tinh vi trong 05 hũ đựng mắm cá rô, để lẫn lộn trong thực phẩm và đồ dùng cá nhân của đối tượng.

 Theo lời khai ban đầu, đối tượng tham gia cờ bạc bên Úc và đã bị các đối tượng trong đường dây khống chế trong việc vận chuyển ma tuý. Số ma túy này vận chuyển trót lọt sang Úc tiêu thụ với giá dự kiến khoảng 720.000USD.

 Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp với cơ quan Công an tiếp tục điều tra vụ việc. 

Được biết, Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia yêu cầu các lực lượng chức năng làm rõ đường dây, ổ nhóm và bắt giữ kịp thời các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm trước pháp luật

 Thời gian gần đây, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất liên tiếp phát hiện nhiều vụ vi phạm lớn, phương thức thủ đoạn mới về ma tuý, vũ khí ... đảm bảo an ninh cho các sự kiện chính trị lớn của đất nước như Đại hội Đảng toàn quốc, bầu cử toàn dân...

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh