THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:20

Tham dự tiệc để tuyển nhân viên bán dâm

 

Đối tượng Nguyễn Xuân Dũng, 37 tuổi, HKTT phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội, tham gia trang mạng tuyển dụng nhân viên nữ. Từ đó Dũng đã tập hợp được đội ngũ nhân viên chân dài khá đông đảo. Khi có khách yêu cầu, Dũng liền cử các nhân viên này đến địa điểm đã hẹn để tham cùng tham dự tiệc, nhưng thực chất là để bán dâm.

Theo đó chiều 3/10, Đội CSĐT, Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn phường Cổ Nhuế thì phát hiện một số phòng nghỉ đang có hoạt động mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, các gái bán dâm khai nhận đi khách theo chỉ đạo của Dũng (Còn gọi là Đạt).

Các chân dài bán dâm (Ảnh cắt từ clip)

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận tham dự tiệc để tuyển dụng nhân viên nữ chuyên đi sự kiện, tiệc tùng với khách giá giao động từ 1-5 triệu đồng, nhưng thực chất là hoạt động mại dâm.

Vào trưa ngày 3/10, Dũng nhận được yêu cầu của khách điều 4 nhân viên tới nhà nghỉ trên với số tiền 20 triệu đồng.

Trong đó mỗi gái bán dâm nhận 3,5 triệu, còn lại là tiền hoa hồng của Dũng. Khi các bên  đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an phát hiện.

Dũng tại trụ sở công an (Ảnh cắt từ clip ANTĐ)

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Thời gian qua lực lượng chức năng đã bắt quả tang nhiều trường hợp mua bán dâm trong nhà nghỉ. Mới đây 22h ngày 1/8, cơ quan Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã kiểm tra hành chính nhà nghỉ Famy có địa chỉ khu 8, phường Hải Hòa (Móng Cái, Quảng Ninh) và phát hiện có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong phòng của nhà nghỉ này.

Gái bán dâm được xác định tên là V. (sinh năm 1992, quê ở Vị Xuyên, Hà Giang) hiện đang là nhân viên quán karaoke 102 còn vị "thượng đế" tên Mạnh. Tại đây, cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 điện thoại di động, 1 bao cao su đã qua sử dụng.

Theo lời khai, Mạnh đến quán  karaoke 102 (thuộc khu 8, phường Hải Hòa) và gặp Nguyễn Đắc Minh (sinh năm 1998, trú tại thôn Lũng, xã Thạch Lỗi, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), là quản lý của quán karaoke 102 và được Minh ra giá 400.000 đồng cho 1 lần mua dâm.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh