THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:56

Thách nhau tẩm xăng, 6 người bỏng nặng

NLĐ đưa tin, sáng 13-3 Công an xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết đã báo cáo Công an TP Nha Trang sau vụ việc nhóm thanh niên 6 người trong khi ăn nhậu đã thách nhau tẩm xăng và bị lò nướng bắt lửa gây bỏng nặng.

Các nạn nhân trong vụ cháy gồm: Hồ Nguyễn Phương H. (SN 1987), Nguyễn Ngọc H. (SN 1982), Nguyễn Đăng Q. (SN 1995), Nguyễn Ngọc L. (SN 1993), Lê Quốc C. (SN 1984) và một thanh niên chưa rõ danh tính, đều trú xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

Một số nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện

Theo SGGP, trong lúc 2 thanh niên đang tẩm xăng thì bất ngờ bị bắt lửa từ một lò nướng đang để dưới đất khiến 2 người bị cháy dữ dội. Lửa nhanh chóng bén sang 4 thanh niên khác trong bàn nhậu.

Sau vụ hỏa hoạn xảy ra, người dân địa phương đã tìm cách khống chế ngọn lửa, cứu các thanh niên. Kết quả, 6 thanh niên bỏng nặng, trong đó có 5 thanh niên được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Riêng 2 thanh niên là Hồ Nguyễn Phương H. và Nguyễn Ngọc H. – 2 người trực tiếp tẩm xăng vào người được chuyển đi TPHCM chữa trị do bỏng nặng.

Hiện Công an xã Vĩnh Lương đang lấy lời khai của các nhân chứng, thu thập chứng cứ tại hiện trường để tiếp tục làm rõ.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh