THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

'Thả thính' gái có chồng, thợ điều hòa bị đánh túi bụi?

 

Chàng trai mặc quần bò xanh liên tục bị 2 thanh niên gối đầu gối, đánh túi bụi

 

Liên quan đến sự việc nam thanh niên bị 2 người đánh tới tấp trên phố, chiều 23/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đã nắm được thông tin sự việc.

Vị lãnh đạo công an phường cho hay, Công an Phường vẫn đang tiến hành xác minh sự việc. Hiện chưa thể xác định chính xác nguyên nhân vụ ẩu đả trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 1 chàng trai to con bị 2 thanh niên khác xông vào đánh tới tấp.

Người quay clip cho biết, sự việc xảy ra tối 22/5 trên phố Tạ Hiện, phường Hàng Buồm.

Trong đoạn clip, người đàn ông mặc áo đen, quần ngố (được cho là chồng) liên tục chửi rủa đồng thời xông vào đấm, 1 tay túm lấy tóc của nam thanh niên khác mặc quần bò xanh.

Nam thanh niên bị đánh được cho là thợ sửa điều hòa. Sau khi đến nhà sửa xong về có nhắn tin rủ người vợ đi uống nước thì bị anh chồng phát hiện.

 

Tin nhắn được cho là của chàng trai bị đánh và cô gái đã có chồng

 

Bị đấm túi bụi vào mặt nên thanh niên cao to liên tục van xin. Tuy nhiên, người chồng và đồng minh quyết không tha thứ và tiếp tục lao vào đấm đá, gối bụng. Người chồng còn lớn tiếng quát: "Mày rủ vợ tao đi nhà nghỉ đúng không?"

 

Hình ảnh nam thanh niên bị đánh túi bụi

 

Chứng kiến sự việc có nhiều người dân, cũng vào can ngăn anh chồng không đánh nữa nhưng bị người bạn của anh chồng cản lại, cả 2 đe dọa người dân. Người chồng chỉ chịu dừng lại khi cơ quan chức năng tới hiện trường.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng anh chồng "vạch áo cho người xem lưng" khi chính người vợ cũng nhắn tin lả lướt lại với anh chàng sửa điều hòa.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh