THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:39

Terry chưa muốn "dứt tình" với Chelsea

                                                                                                                                                     

Hợp đồng của John Terry với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa hè này, nhiều nguồn tin cho hay, anh đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới, nhất là khi HLV Antonio Conte có vẻ như không mặn mà trong việc giữ chân anh.Terry đã chơi trận cuối cho Chelsea vào tuần trước trong trận gặp Sunderland, nhưng đó là trận đấu thảm họa của trung vệ này khi anh phải nhận thẻ đỏ và chứng kiến Chelsea thua ngược 2-3. Mặc dù khả năng Terry chia tay là rất cao, nhưng mới đây cựu cầu thủ của ĐT Anh lại bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho The Blues.

 “Tôi muốn thi đấu ở đỉnh cao nhiều năm nữa và hy vọng sẽ là trong màu áo Chelsea. Tôi là cầu thủ của Chelsea và đã ở đây kể từ khi mới 14 tuổi. Tôi yêu đội bóng này.” Terry chia sẻ với giới truyền thông.

Terry đã có 703 trận thi đấu cho Chelsea và cùng đội bóng áo xanh thâu tóm tất cả danh hiệu danh giá nhất từ Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh, Cup FA, Cup Liên đoàn.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh