THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:11

Chelsea mất Terry trước đại chiến với Man City

                                                                                                            

Terry đã bỏ lỡ trận đấu giữa Chelsea và PSG tại Champions League hôm giữa tuần do dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Newcastle United cuối tuần trước.Trước đó thì trung vệ này cũng đã cố gắng quay trở lại tập luyện nhưng chấn thương của anh có vẻ nghiêm trọng hơn dự kiến và HLV Guus Hiddink đã thừa nhận khả năng Terry ra sân trong trận gặp Man City vào cuối tuần này là rất thấp.

“Cậu ấy vẫn chưa thể ra sân vào cuối tuần. Tôi mới biết thông tin này vào sáng này, khi thấy John Terry làm việc với các bác sĩ." Vị HLV người Hà Lan cho biết. "Cậu ấy cố gắng trở lại sân cỏ nhưng vẫn còn nhiều vấn đề và không thể thi đấu ở trận gặp Man City. Tôi hy vọng John Terry có thể trở lại vào tuần tới. Tôi không thể dự đoán tình hình của John Terry ở thời điểm này. Chúng tôi cần phải thận trọng với tình trạng của anh ấy. Vẫn biết, thiếu vắng John Terry là tổn thất lớn bởi cậu ấy là người thủ lĩnh tài ba nhưng như đã nói, tôi không bao giờ rên rỉ, than vãn về điều này bởi rất tin tưởng những cầu thủ thay thế. Họ đã thi đấu tốt ở trận đấu với PSG vừa qua”.

Trận đại chiến giữa Man City và Chelsea tại FA Cup sẽ diễn ra lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 21/2.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh