THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:53

Thanh Hóa: Táo tợn xông vào nhà khống chế con tin, cướp tài sản

 

Ngày 28/10, Trung tá Trương Sỹ Tuyên, Phó trưởng Công an Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, Công an phường Đông Vệ vừa phối hợp với người dân bắt giữ một đối tượng táo tợn xông vào nhà khống chế một bé gái 6 tuổi để tống tiền.

 

Rất đông người dân tập trung trước ngôi nhà theo dõi sự việc

 

Theo đó, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 19h40 ngày 27/10 tại số nhà 265A, đường Quang Trung, phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Định (SN 1952) đang cùng vợ dọn dẹp tại tầng 3 thì bất ngờ có một đối tượng lẻn vào và khống chế con gái là cháu N.T.M.N (SN 2010) đang học ở tầng 2. Đối tượng này đã đưa con gái ông Định lên tầng 3, đồng thời yêu cầu vợ chồng ông Định phải đưa tiền.

“Trong khi đối tượng này đang nhận tiền thì tôi bất ngờ ông Định xông tới quật ngã đối tượng, tước được con dao, giải thoát cho con gái. Sau đó 2 vợ chồng vật lộn, khống chế được đối tượng. Con gái sau khi thoát được đã chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu” – ông Định cho biết.

 

Vị trí nơi đối tượng đang nhận tiền thì bị khống chế

 

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Đông Vệ đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với gia đình và người dân bắt giữ được đối tượng.

Tại chỗ, qua đấu tranh sơ bộ, đối tượng trên khai nhận tên Nguyễn Văn Mạnh (SN 1994), trú tại đội 3, xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên Trương Công Anh (SN 1994) trú tại 4/17, đường Quảng Xá 1, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Đối tượng Anh cũng khai nhận khi đi đến địa điểm trên thấy cửa nhà khép hờ nên đã lẻn vào với ý định trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, khi đang thực hiện hành vi của mình đã bị gia đình cùng các lực lượng chức năng phối hợp, bắt giữ.

Hiện tại, toàn bộ vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh