THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:17

Tân binh của Arsnenal được HLV Wenger bênh vực "hết cỡ"

                                                                                                                                                     

Lucas Perez đến Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 17,1 triệu bảng và anh được kì vọng sẽ giúp hàng tấn công của các Pháo thủ trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, trong trận đấu ra mắt Arsenal gặp Southampton cuối tuần qua, tiền đạo này đã chơi khá mờ nhạt và không để lại được nhiều ấn tượng. HLV Wenger cho rằng Perez cần thêm thời gian để khẳng định bản thân tại giải ngoại hạng Anh.

"Hãy cho cậu ấy thêm thời gian. Chúng tôi đã có những bàn thắng trong giai đoạn đầu mùa giải, những vẫn quyết định mua thêm tiền đạo vì cả đội cần phải bổ sung lực lượng. Hãy cho Perez thêm thời gian và đừng phán xét cậu ấy quá sớm."  Vị HLV người Pháp phát biểu trên trang chủ của CLB.

Mùa trước, Perez ghi đến 17 bàn thắng trong màu áo Deportivo và đó cũng là màn trình diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Tây Ban Nha tính đến lúc này. Vì vậy, HLV Wenger tin chắc rằng Perez sẽ sớm khai hoả cho Arsenal. 

"Cậu ấy đã có 17 bàn thắng mùa vừa rồi. Trong hiệp 2 trận đấu với Southampton, cậu ấy đã kết nối tốt hơn với đồng đội. Việc ra mắt NHM ngay tại sân nhà luôn không dễ dàng, áp lực của mọi người là rất lớn và họ luôn dõi theo những tân binh. Bạn có thể thấy được điều đó ở Mustafi. Trong hiệp 2 cậu ấy cảm thấy thoải mái hơn so với 45 phút đầu tiên."                                                                                                                              

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh