THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:49

Trụ cột chấn thương, HLV Wenger quyết “vung tiền” mua sắm

 

 

Coquelin đã dính chấn thương trong trận thua trước West Brom và theo dự kiến thì anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tháng. Chấn thương của Coquelin khiến cho lực lượng của Arsenal trở nên rất mỏng và mới đây HLV Wenger cho biết nhiều khả năng ông sẽ chiêu mộ lực lượng cho các Pháo thủ trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

“Tôi sẽ làm những gì cần thiết trong tháng 1 dù đây không phải thời điểm dễ dàng cho chuyển nhượng.” HLV Wenger trả lời với các phóng viên.

Trước trận gặp Dinamo Zagreb tại Champions League vào giữa tuần này, HLV Wenger cũng tiết lộ ông sẽ để trung vệ trẻ Calum Chambers thi đấu ở vị trí giữa sân thay cho Coquelin. "Chúng tôi có những cầu thủ có thể chơi ở vị trí Coquelin. Chambers đã được đào tạo để chơi ở vị trí đó. "

Ngoài Coquelin, ở trận gặp West Brom vừa qua HLV Wenger còn mất thêm tiền vệ Mikel Arteta. Hiện tại, tiền vệ Ramsey đã trở lại luyện tập nhưng Arsenal vẫn thiếu rất nhiều các cầu thủ khác như Danny Welbeck, Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain hay Theo Walcott.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh