THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:35

Tài xế xe container gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng ở Long An đã ra trình diện

Sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng, tài xế Hiếu quá sợ hãi nên để lại xe rời khỏi hiện trường, đến 22h đêm 2/1 tài xế đã tự đến Công an huyện Bến Lức để trình diện, trong đêm 2/1 công an đã tiến hành làm việc với tài xế Hiếu để phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trong đêm 2/1 thông tin từ lãnh đạo Công an tỉnh Long An cho biết, hiện chưa làm rõ được nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, cơ quan điều tra tỉnh sẽ khởi tố vụ án và làm rõ nguyên nhân.

Tài xế gây ra vụ tai nạn đã ra trình diện.

 

Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Long An, khoảng 15h ngày 2/1, xe container BKS: 62C-043.48 chạy từ Long An đi TP.HCM. Khi đến ngã tư Nhựt Chánh (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) đã đâm vào nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ khiến nhiều người thương vong. Tổng cục Đường bộ Việt Nam xác định, khi xảy ra tai nạn, vận tốc của xe container là 45km/h.

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 11 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra ở Long An. Trong số các bệnh nhân nhập viện có 1 bệnh nhân nữ bị đa chấn thương đang được mổ, 1 bệnh nhân đang được cấp cứu tại khoa chấn thương chỉnh hình; 2 bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu và 3 người khác đang chụp CT, chờ kết quả…Tất cả các bệnh nhân đều bị đa chấn thương vùng đầu, tay, chân.

Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn xảy ra tại Long An đang được điều trị tại bệnh viện.


Sau khi vụ việc nghiệm trọng xảy ra cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý, hỗ trợ các nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tối cùng ngày đại diện UBND tỉnh Long An cùng các đơn vị cơ quan chức năng đến thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân thiệt mạng và đến tại bệnh viện Đa Khoa Bến Lức tỉnh Long An và Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để trao số tiền hỗ trợ người bị nạn.

Bước đầu, chính quyền địa phương đã hỗ trợ 5,4 triệu đồng cho gia đình có người chết và 2,7 triệu đồng cho gia đình có người bị thương.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh