THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:36

Suarez đủ sức ghi được 50 bàn trong mùa giải này

                                                                                                             

 

Suarez đã ghi được 4 bàn thắng trong chiến thắng 7-0 của Barca trước Valencia, tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào hôm thứ Tư vừa qua, qua đó nâng tổng số bàn thắng của anh trên mọi đấu trường ở trong mùa giải này là 35 bàn, sau 33 trận. Phong độ của Suarez vào thời điểm hiện tại là rất cao và cựu trung vệ Carragher tin rằng, người đồng đội cũ tại Liverpool còn có thể thi đấu xuất sắc và ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Suarez luôn là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng khi đến Barcelona anh ấy đã đạt đến một đẳng cấp khác." Cựu huyền thoại của Liverpool phát biểu trên Barca TV."Chúng tôi biết khả năng của anh ấy khi còn ở Liverpool, nhưng điều đó đã được anh ấy thể hiện tại Champions League. Bây giờ Suarez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá.Bạn tự hỏi sẽ có bao nhiêu bàn thắng mà anh ấy ghi được vào cuối mùa giải. Có thể anh ấy sẽ ghi được 50 bàn thắng."

Suarez đang là một trong những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại La Liga với 19 bàn thắng và có cùng thành tích với Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh