THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:37

Suarez bất ngờ muốn trở lại Liverpool

                                                                                                             

Suarez đã ghi được 29 bàn thắng ở mùa giải này cho Barca và anh đang được một số đội bóng lớn tại Anh theo đuổi như Chelsea, hay M.U. Tuy nhiên,khả năng tiền đạo này gia nhập những đội bóng trên là không cao khi mà anh vẫn còn tình cảm rất sâu đậm với Liverpool, đội bóng là kỳ phùng địch thủ của Chelsea hay M.U. Mới đây, chính Suarez thừa nhận anh mong một ngày nào đó sẽ trở lại khoác áo đội chủ sân Anfield.

"Bạn không bao giờ biết hết những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nếu tôi trở về Anh, thì sẽ chỉ khoác áo Liverpool chứ không phải đội bóng nào khác." Tiền đạo 29 tuổi này trả lời phỏng vấn trên ESPN."Tôi nhớ những người hâm mộ ở đó. Tất cả những ai đã từng thi đấu cho Liverpool đều biết tầm quan trọng của người hâm mộ. Và tôi muốn mọi người biết rằng họ sẽ luôn luôn ở trong trái tim tôi."

Hồi còn thi đấu cho Liverpool, Suarez cũng được coi là một trong những chân sút xuất sắc nhất tại giải đấu này nhưng anh cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý, với những hành vi phản cảm như phân biệt chủng tộc hay cắn đối thủ. Có nhiều thời điểm báo chí Anh luôn soi mói và trù dập tiền đạo này khiến anh bực tức không thể chịu nổi. Vì vậy, Suarez đã quyết định rời khỏi Liverpool để chuyển đến Barca nhằm tránh khỏi những áp lực khủng khiếp tại xứ sở sương mù.Tại Bara, Suarez cũng thi đấu rất hay và giúp đội bóng xứ Catalans gặt hái được nhiều thành công mà tiêu biểu là cú ăn ba vĩ đại ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, chân sút người Uruguay đang tập luyện cùng Barca để chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào đêm thứ Tư tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh