THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:25

Stan Wawrinka nghỉ hết mùa vì chấn thương

                                                                                                                                        

Tay vợt 32 tuổi này đã gặp rắc rối vì chấn thương đầu gối trái trong trận thua Daniil Medvedev tại vòng 1 của Wimbledon vừa qua và vào đầu tuần này, anh tiết lộ sẽ không tham dự hai giải Masters ở Montreal, Cincinnati sắp tới và đặc biệt là US Open 2017. Trên trang cá nhân, Stan Wawrinka để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ khi thông báo anh sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2017 vì chấn thương. “Tôi rất buồn phải thông báo rằng sau khi bàn bạc với đội ngũ và bác sĩ của mình tôi đã quyết định sẽ phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối. Đó là giải pháp duy nhất để đảm bảo tôi có thể cạnh tranh ở cấp độ cao thêm nhiều năm nữa. Tôi yêu môn thể thao này và sẽ nỗ lực hết sức để có được phong độ cao nhất, thi đấu thêm nhiều năm. Tôi muốn nhân cơ hội này cảm ơn người hâm mộ bởi những tin nhắn động viên tôi."

Như vậy, Wawrinka sẽ không thể bảo vệ được ngôi vương ở US Open sắp tới. Mùa giải này, Wawrinka đã tới chung kết Roland Garros và bán kết Australian Open.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh