THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

Sơn Toa phát động chiến dịch bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn

 

Trong chiến dịch này, Sơn TOA giới thiệu hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của sản phẩm sơn nước nội thất và ngoại thất TOA 4 Seasons, để người tiêu dùng trên toàn quốc hiểu rõ hơn về tính năng, chất lượng của sản phẩm giúp ngôi nhà thân yêu của bạn luôn “Bốn Mùa Tươi Sắc”.

Chương trình được diễn ra tại các đại lý, siêu thị, công viên, và cao ốc văn phòng từ ngày 4/4 đến ngày 29/4/2016, tại 51 tỉnh thành trên toàn quốc. Người tiêu dùng sẽ nhận được các quà tặng hấp dẫn và phiếu giảm giá 15% để mua các sản phẩm sơn TOA 4 Seasons khi tham gia các hoạt động tại công viên, siêu thị trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Lễ  ra quân tại Bình Dương

 

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự thành công của thương hiệu, việc cải tiến và phát triển không ngừng của sản phẩm TOA 4 Seasons nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

Trong rất nhiều dòng sản phẩm của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, sản phẩm sơn nước nội thất và ngoại thất TOA 4 Seasons là dòng sản phẩm trung cấp, với chất lượng cải tiến được người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á tín nhiệm. Với doanh số trên 2,500 tỷ mỗi năm, TOA 4 Seasons là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại Thái Lan nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung trong đó có Việt Nam.

Lễ ra quân tại Cần Thơ

 

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến nhà và các công trình khi thi công thường gặp các sự cố như tường nhà bị rong rêu, nấm mốc, dễ bám bụi hay dễ bị phai màu bởi các tác nhân gây hại của thời tiết khắc nghiệt,… Hiểu được những lo lắng của khách hàng, công ty Sơn TOA Việt Nam đã không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm tối ưu nhất với các tính năng vượt trội như: Chống bám bụi, chống tia cực tím, công nghệ xanh TOA Eco care giúp không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu  cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư. Ngoài ra với khả năng chống nấm mốc giúp sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons có màng sơn bền đẹp dài lâu, được người tiêu dùng trên khắp nơi tin tưởng và sử dụng.

Lễ ra quân tại Đà Nẵng

 

Ông Udom Parichartwutthikul, Tổng Giám đốc điều hành toàn quốc của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam chia sẻ: “Với chiến dịch giới thiệu hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của sơn TOA 4 Seasons - Bốn mùa tươi sắc.  Công ty Sơn TOA Việt Nam muốn chuyển tải thông điệp: Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn. Bằng sự cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm, với công nghệ 4 Powers giúp ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp và được bảo vệ tối ưu, để mọi gia đình an tâm tận hưởng những giây phút tươi vui, hạnh phúc bên nhau. Công ty Sơn TOA Việt Nam hy vọng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các đại lý, các đối tác và người tiêu dùng trên toàn quốc.”

Lễ ra quân tại Hà Nội

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh