THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:36

Sơn TOA 20 năm “Mang yêu thương – Sơn màu hạnh phúc”

 

Với phương châm không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, mà còn luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của mọi người, đặc biệt là cảm xúc cũng như sức khỏe của người tiêu dùng – những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ Sơn TOA Việt Nam trong thời gian vừa qua.


Lễ ký kết " Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương" giữa Cty Sơn TOA với Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Năm 2015, mở đầu cho chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập công ty với chủ đề “ We  Paint Happiness” , tại tỉnh Hải Dương công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã ký kết thỏa thuận tài trợ sơn cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Viêt Nam (BTTEVN) trong chương trình “Sơn hạnh phúc - Vẽ yêu thương”. Chương trình đã cung cấp 71.500 lít sơn với tổng trị giá hơn 3 tỉ đồng để sơn mới những công trình dành phục vụ cho trẻ em trên toàn quốc như: Trường tiểu học, bệnh viện nhi, cơ sở nuôi dưỡng trẻ em ….


Ca sĩ Uyên Linh đại sứ của chương trình

Tháng 8/2015, công ty Sơn TOA Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình thường niên “Sắc màu tình thương 2015” với sự phối hợp từ Trung tâm công tác xã hội TP.Hồ Chí Minh sơn sửa lại trường tiểu học Đông An (Bình Dương) và Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Nhà Bè (TP. Hồ Chí Minh), với tổng diện tích gần 3.000 m2 nhằm đem lại màu áo mới cho ngôi trường để các em học sinh có môi trường học tập tốt hơn.


 

Trong tháng 7, 8/2015 sơn TOA tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh của Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh nhằm cải thiện đời sống vật chất cũng như cơ sở hạ tầng cho người dân tại tại các tỉnh vùng sâu vùng xa, sơn TOA hân hạnh là nhà tài trợ chính cho chương trình “ Để ngôi nhà không còn là mơ ước”, xây dựng 2 ngôi nhà tình bạn trị giá 60 triệu đồng cho những hộ dân gặp điều kiện khó khăn và hỗ trợ đội ngũ tình nguyện viên 3.600 lít sơn, với trị giá  gần 160 triệu đồng để tu bổ 30 công trình gồm nhà dân, trạm y tế, trường học, nhà văn hoá,…. để phục vụ tốt hơn nhu cầu cơ bản của người dân địa phương.


Ông Phạm Thế Kiết đại diện Sơn TOA nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh phát triển bền vững ASEAN

Không chỉ dừng lại ở đó, những đóng góp của công ty Sơn TOA Việt Nam đã được ghi nhận khi vinh dự nhận được bình chọn là “Top 10 thương hiệu mạnh phát triển bền vững ASEAN”, do Thời báo ASEAN, mạng hội đồng Doanh nghiệp ASEAN, Tổng Lãnh Sự Quán các nước ASEAN, Hiệp hội doanh nghiệp các nước ASEAN,… trao tặng.

Giải thưởng “ Top Brands – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do viện nghiên cứu kinh tế, trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt, Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp - Trusted Brand Index 2015 và chứng nhận Sustainable Development Business 2015 do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, châu Âu) tổ chức. Đây là năm thứ hai liên tiếp Sơn TOA Việt Nam hân hạnh được nhận chứng chỉ này, khẳng định thương hiệu Sơn TOA tại thị trường Việt Nam.

Tất cả những ghi nhận trên như một sự động viên và khích lệ để Sơn TOA ngày càng nỗ lực để cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và là một trong những công ty luôn đi đầu trong công tác chăm lo các hoạt động an sinh xã hội tại Việt Nam.

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh