THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Sơn La: Bắt nghi phạm sát hại tài xế xe ôm vào ngày 2/9

Ngày 4/9, VN Media dẫn lời đại tá Phan Văn Trực - Trưởng Công an huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các đơn vị chức năng bắt giữ được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm Nguyễn Xuân Tích (SN 1962, ở thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, lái xe ôm) tại địa bàn xã Tô Múa, huyện Vân Hồ vào cuối chiều 2/9.

Danh tính nghi phạm được xác định là Lèo Văn Hoàng (25 tuổi). Cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm tại bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, Sơn Lan và đang di lý về trụ sở Công an huyện Vân Hồ để làm rõ.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VOV

“Đối tượng đang bất tỉnh nên chúng tôi chưa khai thác được thông tin”, lãnh đạo Công an huyện Vân Hồ thông tin.

Trước đó VOV thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 2/9. Thời điểm trên, ông N.X.T (SN 1962, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) làm nghề xe ôm đi đến đoạn đường trên của xã thì bị một đối tượng lạ mặt sát hại, cướp xe máy.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo xã Tô Múa đã huy động lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo Công an huyện đến điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chiếc điện thoại của nạn nhân tại hiện trường.Ảnh: VOV

Lãnh đạo xã Tô Múa cho biết thêm: "Tại hiện trường, nạn nhân tử vong với nhiều vết thương trên người, bên cạnh là chiếc điện thoại. Chiếc xe máy của nạn nhân đã bị kẻ gian đưa đi khỏi hiện trường, đến 3h sáng nay thì tìm thấy xe máy của nạn nhân cách hiện trường khoảng 15km".

Đến 5h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

TUẤN ANH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh