THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:48

Sôi nổi Hội diễn văn nghệ Yến sào Khánh Hòa

Đây là một trong những hoạt động phong trào diễn ra thường niên, thể hiện nét đẹp truyền thống của Công ty trong văn hóa doanh nghiệp.

         Tiết mục tham gia biểu diễn trong hội thi

Hội diễn lần này, tập trung vào chủ đề nêu cao tinh thần bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc, lòng tự hào dân tộc; ca ngợi đất nước con người Việt Nam, phụ nữ Việt Nam, quê hương Khánh Hòa, tuổi trẻ, tình yêu và nhưng tiết mục liên quan đến ngành nghề yến sào...

          Tham gia hội diễn có 18 đơn vị trực thuộc Công ty với 50 tiết mục. Do được đầu tư và tập luyện kỹ nên các tiết mục tham gia biểu diễn đều có chất lượng tốt, chiếm được tình cảm của người xem.

          Hội diễn lần này còn ghi nhận sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, công nhân viên là những người đang trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh tại các cơ sở. Mỗi đơn vị tham gia biểu diễn 03 tiết mục với nhiều hình thức phong phú như đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hát múa.

          Hội diễn văn nghệ của Công ty Yến sào Khánh Hòa không chỉ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty với phòng trào văn nghệ mà còn là nơi để cán bộ, công nhân viên thể hiện tài năng ca hát và tình cảm với ngành nghề yến sào.

         Tổ chức trao bằng khen cho các cán bộ, công nhân viên nữ có thành tích xuất sắc năm 2017

Cũng tại đây, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tặng bằng khen và khen thưởng cho 47 chị là “Nữ cán bộ, công nhân viên tiêu biểu xuất sắc năm 2017”.

THU HÀ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh