THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:28

Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017

Dự Hội nghị có đại biểu đại diện cho các nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế đến từ các nước như Singapore, Canada, Nhật Bản, Lào...

          Biểu diễn văn nghệ chào mừng Hội nghị khách hàng


Trong những năm qua, Công ty đã đặc biệt chú trọng đầu tư nghiên cứu khoa học chuyên sâu về chim yến và đạt được nhiều thành tựu quan trọng về bí quyết kỹ thuật nhân đàn, di đàn, phát triển quần thể chim yến, phát triển nhiều hang đảo yến thiên nhiên theo đề án quy hoạch.

Trên cương vị là nhà khai thác yến sào đảo thiên nhiên, lớn nhất châu Á,  Công ty đã liên tục nghiên cứu, sản xuất các dòng sản phẩm mới cao cấp từ yến sào đảo thiên nhiên, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm cao, khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa.

         Ông Lê Hữu Hoàng chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa dâng hương mở đầu nghi thức cúng giỗ Bà

Cũng nhờ vậy, thị trường trong nước và xuất khẩu yến sào của đơn vị luôn giữ vừng tốc độ tăng trưởng cao, sản lượng tăng nhanh. Hiện nay yến sào thiên nhiên Khánh Hòa đã có mặt tại các thị trường như: Hồng Kông, Úc, Đài Loan, Singapore, Nhật Bản, Canada....

 Thời gian qua, bằng nhiều giải pháp và những hoạt động đa dạng, thiết thực Công ty đã tạo điều kiện để các nhà phân phối, đại lý kinh doanh tốt hơn, nâng cao doanh số bán hàng và lợi nhuận.

          Trao Giấy chứng nhận cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phát triển ngành yến sào Khánh Hòa


Với suy nghĩ, sức mạnh của nhà phân phối và đại lý tạo nên sức mạnh của đại gia đình Yến sào Khánh Hòa, Công ty luôn chú trọng, quan tâm đến chính sách và quyền lợi dành cho khách hàng. Đồng thời các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết cũng phải thực hiện đúng quy định giá bán trên thị trường, giữ vững và liên tục phát triển hệ thống, ngày càng nâng cao năng lực cạnh tranh, bảo vệ uy tín, thương hiệu và sở hữu trí tuệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa. Đó là trách nhiệm, là tình cảm của các thành viên trong đại gia đình Yến sào Khánh Hòa.

           Thi lắc thúng chai trên biển


Tại Hội nghị, các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết bán hàng đã phát biểu nhiều ý kiến đóng góp chân tình, sâu sắc, phù hợp vớt thực tế để Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Đồng thời cũng mong muốn Công ty tiếp tục nghiên cứu để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới có giá trị bổ dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và tạo điều kiện cho các nhà phân phối, đại lý mở rộng kinh doanh, tăng lợi nhuận.

         Nghi lễ dâng hương cúng giỗ Bà

Cũng trong dịp này Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng, tri ân các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu. Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như biểu diễn văn nghệ, thi lắc thúng chai, thắp hương tại Lễ cúng giỗ Bà...

THU HÀ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh