THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:04

Sôi động Festival bơi lội học sinh TP. Hồ Chí Minh

Festival bơi lội học sinh có sự tham gia tranh tài của 500 vận động viên (cấp tiểu học, THCS, THPT) từ 17 phòng GD&ĐT và 50 trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố cùng 200 phụ huynh học sinh tham dự và cổ vũ. Đây là cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé MILO , Sở Giáo dục đào tạo, Sở Văn hóaThể thao Tp.HCM phối hợp tổ chức.

Đại diện Sở GDDT trao kỷ niệm chương cho các đội

Vòng chung kết Festival Bơi lội học sinh TP.HCM là một sân chơi thể thao bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng bơi lội, phòng chống đuối nước, nâng cao sức khỏe và cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày một cao hiện nay.

Tham gia vòng chung kết bơi lội, các thí sinh sẽ tham gia tổng cộng 6 nội dung gồm: Bơi Tự do, Bơi Ếch, Bơi Ngửa, Bơi Bướm, Bơi tiếp sức tự do, Bơi tiếp sức hỗn hợp với hình thức: cá nhân, tiếp sức; nam riêng, nữ riêng theo 6 nhóm.

Các thí sinh chuẩn bị bài dự thi.

 Dặn dò các thí sinh trước giờ thi

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO đối với môn thể thao mới này, ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phát biểu: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nestlé MILO cho sự phát triển thể thao học đường nói chung và bộ môn bơi lội nói riêng. Là đối tác tin cậy với Sở thể dục thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.HCM trong nhiều năm qua, chúng tôi mong muốn tiếp tục cùng với Nestlé MILO phát triển một thế hệ tương lai Việt Nam năng động và khỏe mạnh”.

Đại diện Sở GDĐT trao thưởng cho các em thí sinh

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh