THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:33

Sir Alex: “De Gea có thể giúp MU vô địch Premier League”

 

"Martial có thể trở thành bất kỳ ai mà cậu ấy muốn. Cậu ta có một điều trời phú đó là không sợ hãi mỗi khi cầm bóng trong chân. Giữ chân De Gea cũng là một thành công của Manchesters United, họ sẽ là những nhân tố quan trọng giúp đội bóng có thể lên ngôi vô địch ở mùa giải này".

Sir Alex tin De Gea có thể giúp Man United vô địch

Sir Alex tin rằng thủ môn De Gea có thể giúp Man United giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này. “Tôi nghĩ De Gea có thể giúp Man United vô địch. Chúng tôi đang xếp nhì bảng ở Premier League. Đó là một vị trí tích cực. Đội đầu bảng Man City chưa thua 1 trận nào cho đến trước khi gặp West Ham vào tuần trước, còn Man United đã thắng Southampton và mọi thứ đã thay đổi. Chelsea và Arsenal cũng đã thua nhiều trận ở mùa giải này. Man United nếu tiếp tục giữ được vị trí của mình, đội bóng sẽ có cơ hội vượt lên vào khoảng đầu năm 2016”, Sir Alex phát biểu. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh