THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:20

Simeone là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Wenger

                                                                                                                                    

Wenger đã có 20 năm dẫn dắt Arsenal, nhưng các Pháo thủ lại không có được thành công trong những năm gần đây. Mặc dù HLV Wenger luôn giúp Arsneal lọt vào top 4 của giải ngoại hạng Anh, nhưng với các CĐV của đội bóng này thì như thế là không đủ và đã có rất nhiều lần họ phản đối và đòi HLV Wenger từ chức. Mới đây có nhiều thông tin cho rằng HLV Eddie Howe của Bournemouth được cân nhắc lên thay HLV Wenger, nhưng theo cựu tiền vệ Ray Parlour thì chỉ có Diego Simeone của Atletico Madrid mới đủ tầm dẫn dắt Arsenal.

"Tôi không nghĩ Eddie Howe là đủ để thu hút những ngôi sao lớn. Ông ấy đang làm những điều tuyệt vời tại Eddie Howe và có thể là một HLV của Arsenal trong tương lai. Còn hiện tại, vẫn còn quá sớm." Cựu tiền vệ của Arsenal phát biểu trên talkSPORT.  "Diego Simeone có muốn rời La Liga để đến Arsenal hay không thì tôi không biết. Nhưng tôi chắc rằng ông ấy muốn thử nghiệm cuộc sống ở Premier League, muốn đối đầu với những HLV như Guardiola, Mourinho, Klopp."

Nhắc đến Diego Simeone, có lẽ ai cũng phải nể phục những gì chiến lược gia này đã làm được ở Atletico Madrid. Nhờ sự lãnh đạo tài tình của Simeone, Atletico đã phá vỡ thế song mã của Real Madrid và Barcelona ở La Liga cũng như trở thành cái tên đáng gờm ở Champions League. Tuy nhiên, Simeone là một HLV theo đuổi trường phái thực dụng với lối đá phòng ngự phản công, hoàn toàn khác biệt với triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt mà Wenger đã xây dựng ở Arsenal.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh