THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:50

Simeone "bật đèn xanh" để chiếm ghế Mourinho

 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang phải chịu sức ép khủng khiếp ở Satamford Bridge khi trải qua giai đoạn đầu mùa cực kỳ tệ hại.

Simeone muốn thay Mourinho ở Chelsea

Sau thất bại trên sân Stoke, nhà cái đánh giá Jose Mourinho là cái tên nhiều khả năng nhất sẽ tiếp bước Tim Sherwood mất việc tại giải Ngoại hạng.

Trường hợp Abramovich sa thải "người đặc biệt", ông sẽ sử dụng một HLV tạm quyền "chữa cháy" cho đến cuối mùa, với các ứng viên như Rodgers, Hiddink hoặc Di Matteo.

Khi kết thúc mùa giải, ông chủ người Nga sẽ sàng lọc ra những nhà cầm quân chất lượng khác để bổ nhiệm dài hạn.

Đến lúc này, Diego Simeone nổi lên như là ƯCV cực kỳ nặng ký. Tài huấn luyện của cựu tiền vệ người Argentina đã được kiểm chứng ở Atletico Madrid.

Với đội hình không có quá nhiều ngôi sao nhưng Simeone vẫn giúp Atletico bay cao tại La Liga và Champions League vài mùa trở lại đây.

Trong động thái mới nhất, Simeone bày tỏ, có thể ông sẽ rời sân Vicente Calderon khi mùa giải này kết thúc. Đây là dấu hiệu cho thấy, chiến lược gia 45 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới, với chiế ghế nóng ở Stamford Bridge đang vẫy gọi.


Theo Anh Tuấn/ vietnamnet

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh