THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:19

SHB triển khai chương trình “Nghìn tỷ ưu đãi – kinh doanh phát tài”

 

Theo đó, khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh vay vốn ngắn hạn phục vụ các mục đích sản xuất kinh doanh, có thể tiếp cận chương trình ưu đãi nghìn tỷ, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8.99%/năm. Đặc biệt khi tham gia chương trình, khách hàng được trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi, không bị thu phí phạt trả nợ trước hạn và không bị thu hồi phần lãi suất ưu đãi.

Chia sẻ về chương trình, đại diện lãnh đạo SHB cho biết: Chương trình “Nghìn tỷ ưu đãi – kinh doanh phát tài” sẽ mang đến nguồn vốn ưu đãi, hỗ trợ tích cực cho khách hàng có nhu cầu vay vốn ngắn hạn.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhận các ưu đãi đính kèm được miễn phí đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking, Phone Banking), miễn phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế lần đầu, miễn phí thường niên thẻ nội địa và thẻ tín dụng quốc tế trong 01 năm đầu

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, hoàn hào, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm, hài lòng cho Khách hàng. SHB đang tiến dần tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.

HUY LINH/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh