THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:35

Sẽ có đêm diễn vì lão Quềnh

Sau khi biết Hán Văn Tình – nam diễn viên thủ vai Chu Văn Quềnh trong phim  Đất và người – mắc bệnh ung thư, anh em nghệ sĩ đã rất đau lòng.

Mọi người càng xúc động hơn khi biết Hán Văn Tình từ chối điều trị theo phác đồ của bệnh viện vì hoàn cảnh gia đình.

Trước hoàn cảnh đặc biệt đó, nhóm nghệ sĩ Hà Nội đã quyết định sẽ gấp rút tổ chức một đêm nhạc ủng hộ nam diễn viên Hán Văn Tình.

Người đứng ra kêu gọi tổ chức đêm nhạc này, chính là ca sĩ Minh Quân, nghệ sĩ Đinh Trà My và ca sĩ MC Phan Anh

Trong lời kêu gọi mà Minh Quân gửi tới anh chị em nghệ sĩ có đoạn: “Hiện anh Tình đang trong thời gian điều trị khẩn cấp và đặc trị nhưng gia đình thì thực sự khó khăn và không có kinh phí để trang trải thuốc men, chữa trị.

Trước tình hình này, Minh Quân, chị Trà My và ca sĩ Phan Anh xin phép được kêu gọi anh chị em nghệ sĩ chung tay thực hiện đêm nhạc ủng hộ anh Tình. Tất cả số tiền thu được sẽ trao tận tay anh Tình và gia đình!”


Trao đổi với phóng viên Báo Dân Sinh, nghệ sĩ Đinh Trà My nói: " Hiện rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, có gắn bó với NSƯT Hán Văn Tình đã đăng ký tham gia đêm diễn thiện nguyện. Chúng tôi dự kiến tổ chức hai đêm diễn ở  hai địa điểm khác nhau để quyên góp ủng hộ cho nghệ sĩ Hán Văn Tình có thêm chi phí chữa trị".

Trước đó, trên facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ Trà My chia sẻ: "Hỏa tốc! Hỏa tốc! Thưa các đồng nghiệp cùng các doanh nghiệp, các bạn bè cùng toàn thể khán giả - những người yêu mến nghệ sĩ ưu tú Hán Văn Tình!  Hiện nay anh đang lâm trọng bệnh (ung thư phổi đã di căn) song vì điều kiện gia đình anh rất khó khăn về kinh tế nên việc điều trị cũng gặp nhiều khó khăn!

Trà My và Trịnh Minh Quân, Phan Anh! Có tổ chức đêm diễn thiện nguyện- Những sẻ chia với NSƯT Hán Văn Tình. 
Chúng tôi sẽ tổ chức diễn ở một số nơi trong thành phố ! (nếu các văn nghệ sỹ tham gia đông) 
Toàn bộ số tiền ủng hộ trong đêm diễn sẽ được trao tận tay NSƯT Hán văn Tình! 
Rất mong được sự tham gia của các bạn đồng nghiệp và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm cùng chúng tôi chia sẻ với NSƯT Hán Văn Tình! Đêm diễn đầu tiên chúng tôi sẽ tổ chức vào tối 30 /1 tại phòng trà Opera số 5 Đặng thái Thân-Hà Nội".

Trước đó, khi vào thăm bạn diễn Hán Văn Tình, nghệ sĩ Trà My cũng chia sẻ  "Vội vàng đến thăm anh tại viện 198 tầng 8 khoa ung bướu!  Anh đã rất gầy và yếu, nhưng khi đứa con gái mà nó vẫn gọi anh là bố trên sân khấu tới thăm, anh đã cố gạt nỗi đau và mệt mỏi ... Vẫn cười tươi, như khi trên sân khấu mà hai bố con tung hứng cùng nhau! Một nghệ sĩ hiền lành, tâm đức! Chỉ mong anh hãy có thêm nhiều nghị lực để vượt qua cơn trọng bệnh này!"

Văn Bình

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh