THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:01

"Sao trẻ" Bayern ngưỡng mộ huyền thoại Xavi

 

                                                                                                                                 

Kimmich đã phát triển thành một cầu thủ quan trọng tại Bayern từ khi anh gia nhập đội bóng số 1 của nước Đức vào năm 2015 và hiện tại tài nằng trẻ 21 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở mùa giải này cho Hùm xám. Mới đây, Kimmich tiết lộ thần tượng của anh chính là cựu tiền vệ Xavi của Barca.

“Xavi là hình mẫu cho tôi trong giai đoạn trưởng thành. Anh ấy là cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và là nhà lãnh đạo trong lối chơi của đội bóng. Khả năng của Xavi giúp anh dẫn dắt toàn đội và trở thành trung tâm." Cầu thủ 21 tuổi của Bayer chia sẻ trên trang chủ của UEFA. "Xavi biết chính xác làm thế nào để kết hợp với đồng đội và luôn đặt mình vào vị trí thích hợp. Tôi xem anh ấy là hình mẫu, Xavi không phải là cầu thủ cao to nhưng lại thi đấu rất hay.”

Ngoài Xavi, Kimmich cũng học hỏi từ người đàn anh tại Bayern là Lahm : “Lahm cũng là hình mẫu của tôi, rất ít cầu thủ trong thế giới bóng đá có được khả năng như anh ấy. Tôi không thể nhớ đến 3 trận đấu không tốt của Lahm, chất lượng của anh ấy không có nhiều cầu thủ làm được.”

VIỆT HƯNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh