THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

"Sao" Bayern bất ngờ muốn theo HLV Conte đến Chelsea

                                                                                                                                       

Giữa tuần qua, HLV Conte đã chính thức thông báo ông sẽ chia tay ĐT Italia sau Vong chung kết Euro 2016, và gần như chắc chắn vị HLV này sẽ đến dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới. Nếu đến đội chủ sân Stamford Bridge thì một cuộc cách mạng về lực lượng sẽ diễn ra. Theo báo chí đưa tin, HLV Conte đang nhắm đến 3 cái tên cho hàng tiền vệ là Arturo Vidal, Radja Nainggolan và Juan Cuadrado.Trong số những cái tên vừa đề cập, Vidal chính là cầu thủ có mối quan hệ thân thiết với Conte nhất và điều đáng chú ý, mới đây chính tiền vệ của Bayern cho biết ,anh sẽ rất hạnh phúc nếu như được làm học trò của Antonio Conte thêm một lần nữa.

“Tôi luôn luôn nói rằng, nếu được lựa chọn thì tôi vẫn muốn làm học trò của Conte. Mọi người hãy cùng chờ đợi xem.” Vidal trả lời với các phóng viên.

Vidal và HLV Conte đã từng có rất nhiều kỷ niệm không thể nào quên tại Juventus, với 3 chức vô địch Serie A. Sau khi HLV Conte ra đi vào năm 2014, thì tiền vệ người Chile cũng chuyển qua thi đấu cho Bayern Munich ngay sau đó. Tại đây anh vẫn đang chơi rất hay cho đội bóng đang dẫn đầu tại Bundesliga.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh