THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:32

“Sao” Real bật khóc vì không được sang M.U

 

Navas đã chuẩn bị lên máy bay để sang M.U còn thủ môn De Gea đến Real trong thương vụ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.Tuy nhiên, đúng vào phút chót thương vụ này đổ vỡ do cả hai bên không kịp làm những thủ tục cần thiết để gửi lên FiFa và không có vụ chuyển nhượng nào xảy giữa M.U và Real. Mới đây, thủ thành Navas đã chia sẻ cảm xúc của anh khi không sang được Qủy đỏ.

“Đó là 1 trong những ngày tệ nhất trong sự nghiệp chơi bóng của tôi. Tôi đã khóc khi thương vụ đổ vỡ. Tôi cũng là một con người nên có cảm giác mọi thứ tan vỡ. Khi ấy, tôi chờ đợi ở sân bay, không mang theo hành lý. Tôi chưa lên máy bay nhưng đã rất gần viễn cảnh sang Man Utd.” Thủ môn đang bắt cho Real chia sẻ trên đài Cadena COPE.

Thủ môn 28 tuổi này cũng nói rằng anh không bao giờ muốn rời khỏi Santiago Bernabeu nhưng anh cảm thấy bị tổn thương vì cách mà CLB đã đối xử với anh.

“Đó là tình thế phức tạp. Tôi muốn thi đấu và cũng muốn xem cách mà người khác giỏi hơn mình nhưng quá khó để giải thích. Vào 19h00, người đại diện của tôi nói rằng tôi phải lên máy bay và tôi đã vào phòng chờ. Bản hợp đồng đến vào lúc quá muộn. Thực sự, tôi không muốn ra đi. Tôi đã kiểm tra y tế ở Valdebebas ngay sau đó và không trở lại sân bay. Tôi lập tức trở về nhà và khóc.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh