THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:13

Gareth Bale:“Tôi muốn đá tiền đạo tại Real”

 

“Đó là vị trí tốt nhất với tôi.” Bale cho biết với các phóng viên. “Khi chơi cho Tottenham, tôi cảm thấy mình đã chơi thứ bóng đá tốt nhất và khi đá cho tuyển xứ Wales, tôi cũng đá ở vị trí này và chơi thứ bóng đá tốt nhất. Với tôi, đó là vị trí mà tôi luôn muốn được sử dụng. Tôi có thể đá cánh phải và trái. Tôi cũng từng chơi vậy ở tuyển xứ Wales lẫn Tottenham. Rất tuyệt nếu có sự ủng hộ của HLV và Chủ tịch. Tôi có thể đền đáp họ bằng các bàn thắng, các danh hiệu”.

Bale cũng chia sẻ cảm giác của anh khi gặp lại đội bóng cũ của mình : “Khi đối đầu đội bóng cũ, tôi luôn cảm thấy một chút kì quặc dù đây chỉ là một trận giao hữu và mục đích chính là giúp chúng tôi rèn thể lực. Chúng tôi vừa trở về từ Australia và Trung Quốc được vài ngày và chỉ có 3 ngày nghỉ, vì thế rất khó để thi đấu đẹp mắt, phong độ cao hôm nay. Tôi thấy có vài gương mặt quen ở Tottenham nhưng nhìn chung họ cũng thay đổi quá nhiều. Tôi biết một vài cầu thủ, những người ở trong khách sạn và cảm thấy thật tuyệt khi gặp họ. Hy vọng, Tottenham có mùa giải thành công”.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh