THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:43

"Sao" của Leicester City giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

                                                                                                                                              

 

Để nhận được giải thưởng này, Mahrez đã vượt qua một loạt đối thủ nặng ký khác trong đó có hai người đồng đội tại Leicester City là N'Golo Kante, Jamie Vardy, cùng ba cái tên còn lại với Harry Kane, Dimitri Payet và Mesut Ozil.  Đây là thành quả xứng đáng với tuyển thủ người Algeria đặc biệt là sau những gì anh đã thể hiện ở mùa giải này với 17 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, giúp Leicester tiến sát tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

“Tôi rất hạnh phúc khi nhận giải thưởng. Đó là phần thưởng đặc biệt, cho thấy những nỗ lực của tôi được công nhận. Nhưng đây là thành quả của toàn đội. Tất cả niềm vinh dự này xin dành tặng cho họ, HLV và đồng đội của tôi. Không có họ, tôi không thể ghi nhiều bàn thắng đến vậy để đứng ở đây nhận giải thưởng này” - Mahrez chia sẻ khi lên bục nhận giải.

Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Dele Alli của Tottenham. Về giải thưởng cống hiến, người thắng cuộc là Ryan Giggs, người hiện đang là trợ lý HLV cho Van Gaal tại Man Utd. Trong khi đó,Giải Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm thuộc về Izzy Christiansen của Man City còn Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất năm thuộc về Beth Mead của Sunderland.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh