THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:33

"Sao" Arsenal sợ Mourinho dẫn dắt M.U

Mourinho đã bị Chelsea sa thải tuần trước sau những kết quả rất thất vọng ở mùa giải này. Mặc dù vậy, tương lai của Mourinho vẫn đang được chú ý khi có những thông tin cho rằng M.U đang nhắm đến ông để thay cho HLV Van Gaal, người cũng đang phải chịu sức ép cực lớn sau thất 1-2 ngay trên sân nhà của Qủy đỏ trước Norwich City.

Thông tin "Người đặc biệt" dẫn dắt M.U đã khiến cho tiền vệ Ozil của Arsenal thấy "choáng váng" bởi anh sợ rằng Mourinho hoàn toàn có thể biến M.U thành một đội bóng hùng mạnh nếu ông làm HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi cảm thấy ngạc nhiên sau những gì đã xảy ra với Mourinho. Ông ấy là một chiến lược gia tuyệt vời. Tôi tin rằng ông ấy sẽ tiếp tục giành được nhiều thành công trong tương lai cho dù phải làm việc ở môi trường nào đi chăng nữa." Ngôi sao của Arsenal phát biểu trên tờ The Times. "Một nhà cầm quân luôn biết cách giúp các cầu thủ phát huy tối đa năng lực chắc chắn sẽ vươn tới đỉnh cao. Nếu Mourinho tiếp quản M.U từ tay Van Gaal, đội bóng này sẽ trở nên vô cùng đáng sợ. Có thể họ sẽ bước vào một kỷ nguyên vĩ đại.Cuối cùng, tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai”.

Rõ ràng, với tài năng và kinh nghiệm của mình, Mourinho luôn gây được sự chú ý cho tất cả về nếu ông được chọn làm HLV trưởng của M.U thì một kỷ nguyên mới có thể sẽ mở ra với Qủy đỏ và biết đâu Mourinho sẽ đem lại những thành tích huy hoàng cho đội bóng giống như thời Alex Ferguson.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh