THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:37

Sanna Khánh Hòa đoạt Huy chương Bạc Toyota Mekong Championship Cup 2017

 

Sau 18 năm lên chuyên, chức vô địch V-League có thể là mơ ước của bất cứ đội bóng trong nước nào. Áp lực từ lực lượng đến kinh phí và trên hết là không có cơ hội cạnh tranh là những nguyên nhân chính khiến các đội chẳng mặn mà. V-League 2017 cũng không là ngoại lệ.

 

 

Trong bối cảnh đó và lại vào thời điểm vừa hết mùa, rõ ràng, việc Sanna Khánh Hòa BVN đại diện cho bóng đá Việt Nam tại TMCC 2017 là quyết định rất đáng được trân trọng. Hơn thế, với cái chất "ngổ ngáo" của mình, đội bóng phố Biển luôn xác định đi thi đấu Giải này không phải là "giải đấu thêm", hay chuyến du lịch miễn phí.

 

Dưới thời HLV Đình Tân, đội bóng phố Biển được nâng cấp với lối đá kỹ thuật, nền tảng thể lực tốt. Họ luôn là thách thức đối với các đối thủ ở V-League. Trong giải đấu lần này, Sanna Khánh Hòa BVN đã phô diễn được sức mạnh đáng nể. Đội tiến vào chung kết với tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực cao độ và đã dành được kết quả xứng đáng với  những cố gắng của mình.

 

         Đội Sanna Khánh Hòa nhận Cúp lưu niệm và huy chương Bạc

 

Trở về từ Thái Lan, Sanna Khánh Hòa đã nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc mừng từ người hâm mộ nhà. HLV Võ Đình Tân chia sẻ: “Nếu có thời gian chuẩn bị kỹ hơn, chúng tôi sẽ làm được nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Dù vậy, tập thể đội bóng đã nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thể diện của bóng đá Việt Nam để chơi cống hiến, hiệu quả, đẹp. Chúng tôi hài lòng với ngôi vị á quân ở giải đấu lớn này”.

THU HÀ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh