THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:47

'Sale khủng' ngày sát Tết

 

Cuối năm là thời điểm để mọi người sắm sửa, chuẩn bị đón một năm mới thật sung túc, vui vẻ. Bên cạnh nhu cầu sắm sửa về đồ gia dụng, lương thực, thực phẩm, trang phục cũng là mặt hàng quan trọng được mọi người quan tâm.

Có mặt tại đường Cầu Giấy, Hà Nội, chúng tôi chứng kiến không khí tấp nập, đông đúc tại hầu hết các cửa hàng quần áo nơi đây.

 

Hầu hết các cửa hàng đều treo biển “sale khủng”

 

Rất nhiều cửa hàng thanh lý đồng giá

 

Nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, nên những ngày cuối năm cũng là thời điểm bận rộn nhất của các cửa hàng thời trang tại đây. Có những shop quần áo chật kín người từ sáng tới tối.

 

 

Chị M. quản lý một shop quần áo đắt khách ở con phố này cho biết, lượng khách những ngày cuối năm gấp sáu, bảy lần những ngày bình thường. Khách nườm nượp từ sáng đến tối, phải tăng cường cả nhân viên trong cửa hàng lẫn bảo vệ ở bên ngoài để có thể quán xuyến được tất cả lượng khách, việc bán hàng và phục vụ khách hàng.

 

 

Bên cạnh đó, việc mua sắm những ngày Tết tại những nơi đông đúc cũng sẽ là cơ hội với các đối tượng trộm cắp. Vì vậy, khách hàng khi mua sắm nên chú ý bảo quản vật tư cá nhân, phương tiện đi lại một cách cẩn thận.

PHƯƠNG HỒNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh