THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:02

Sadeco: Khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu về kinh doanh địa ốc

 

Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn (SADECO) được biết đến là một trong những công ty tiên phong trong việc hình thành và phát triển Khu đô thị Nam Sài Gòn. Hơn 20 năm phát triển, công ty đã đạt nhiều thành tựu và ngày càng khẳng định thương hiệu qua các dự án đã triển khai. Tuy nhiên trước tình hình kinh tế đầy biến động khó lường như hiện nay, vấn đề đặt ra là: cần phải định hướng một kế hoạch dài hạn giúp SADECO vững vàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng, sẵn sàng nguồn lực phát triển ngay khi thị trường có dấu hiệu hồi phục, tiến tới xác định vị thế của công ty là một trong những công ty bất động sản hàng đầu trên địa bàn Khu Nam Sài Gòn.

Tầm nhìn

      SADECO là một trong 10 Công ty hàng đầu họat động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh địa ốc.

      SADECO là đơn vị có phong cách phục vụ khách hàng tốt nhất với phương châm phục vụ "không gì là không thể".

      SADECO sẽ trở thành công ty đại chúng có vốn điều lệ trên 1.000 tỷ đồng trrong thời gian tới.

Sáng tạo khẳng định thương hiệu

Ông Nguyễn văn Đậm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển Nam Sài Gòn ( SADECO) nhận định: Thời gian tới,  công ty tiếp tục khẳng định vai trò là nhà đầu tư tiên phong, SADECO phấn đấu trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu trên địa bàn khu Nam Sài Gòn. Đảm bảo tốc độ tăng trưởng của Công ty với doanh thu tăng trưởng bình quân ( 5 năm ) từ 15%/năm; Lợi nhuận sau thuế tăng trưởng bình quân (5 năm) từ 10%/năm; Tỷ lệ chia cổ tức hàng năm phấn đấu từ 20% trở lên.

 Xây dựng công ty phát triển toàn diện, trên cơ sở lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng dân dụng, không ngừng phát triển, khẳng định thương hiệu góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng, từ khách hàng cao cấp, bình dân đến đối tượng nhà ở xã hội, phục vụ tốt với khẩu hiệu “Địa dồi dào - Ốc thanh tao”. Từng bước chuyển dịch cơ cấu doanh thu, tạo nguồn thu ổn định thường xuyên từ xây lắp, kinh doanh, các loại nhà cho thuê và các dịch vụ khác.

Ông Nguyễn Văn Đậm trao quà Tết cho công nhân

 

Trở thành công ty đại chúng, có cơ cấu cổ đông hợp lý, niêm yết trên thị trường chứng khoán, có thương hiệu uy tín, hệ thống quản trị tiên tiến, có cổ phiếu giá trị và cổ tức cao. Nâng cao trình độ chuyên nghiệp quản lý tài chính, quản lý kinh doanh và chất lượng phục vụ thông qua xây dựng và phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp.

Trong quá trình phát triển, công ty xác định thêm cho mình sứ mệnh đem lại "chất lượng cuộc sống" cho khách hàng. Đó là, trở thành người tiên phong mang đến cho khách hàng ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là nơi tạo dựng thế hệ tương lai qua sự thân thiện với môi trường, gần gủi với thiên nhiên và gắn bó với cộng đồng. Đồng thời thực hiện tái cơ cấu tổ chức bộ máy và nâng cao năng lực và tinh thần trách nhiệm “chung lưng đấu cật” của đội ngũ nhân viên là yếu tố quyết định thành công của chiến lược. Ông Nguyễn Văn Đậm nhấn mạnh thêm.

Tạo giá trị cốt lõi qua từng dự án

Với hơn 10 dự án đầu tư phân bổ trên khắp địa bàn quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh và nổi bật là 2 Dự án Khu biệt thự cao cấp sông Ông Lớn nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh. Đây là một trong những dự án tiêu biểu nhất của Công ty, được quy hoạch trên diện tích 4,9 hec-ta với mật độ xây dựng chỉ 25%.

Dự án thứ 2 không kém phần nổi bật là Dự án Khu nhà ở và nghỉ ngơi giải trí Tân Phong,  với tổng diện tích 15,26 hec-ta, nằm trên đường Lê Văn Lương, quận 7, gồm các dạng nhà phố, biệt thự với lối thiết kế sinh động, sáng tạo, kết hợp với khu công viên có cảnh quan đủ tiêu chuẩn, làm hài lòng những người có thu nhập khá và ổn định.

Trước môi trường kinh doanh luôn biến động khó lường như hiện nay, chiến lược hiệu quả là chiến lược thích ứng với sự thay đổi tại từng thời điểm, do vậy đòi hỏi rất nhiều vào khả năng “lèo lái” của Ban điều hành và không ngừng hiệu chỉnh, cập nhật chiến lược cho phù hợp với từng thời kỳ nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu dài hạn đề ra. Ông Nguyễn Văn Đâm chia sẻ.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh