THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:36

Rooney: "Top 4 với M.U hiện tại là rất khó khăn"

 

Thất bại trên sân của Sunderland đã là thất bại thứ 7 mùa này của M.U và khiến Qủy đỏ rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Prmier League, kém 6 điểm so với top 4. Như vậy, cơ hội giành tấm vé tham dự vòng sơ loại Champions Legue của M.U đang bị de dọa nghiêm trọng và tiền đạo Rooney đã kêu gọi các đồng đội của anh hãy chiến đấu hết mình trong trận gặp CLB Midtjylland tại Europa League vào giữa tuần sau.

Rõ ràng rất khó để chúng tôi có thể tham dự Champions League ngay lúc này. Rooney phát biểu với BT Sports sau trận đấu. Chúng tôi đã tạo không đủ cơ hội, không gây đủ áp lực với đối phương và đã phòng ngự từ các tình huống cố định quá tệ hại.Đây rõ ràng là một kết quả vô cùng thất vọng. Chúng tôi không biết mọi chuyện ở Premier League sẽ diễn biến thế nào, nhưng rõ ràng, bây giờ rất khó để có thể có vé tham dự Champions League.Chúng tôi không muốn dự Europa League ở mùa giải sang năm nhưng hiện tại M.U đang thi đấu ở đây và chúng tôi muốn giành chiến thắng tại giải đấu này. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức và tập trung vào ngày thứ Năm tới."

 Nếu “Quỷ đỏ” không thể dự Champions League vào mùa sau, gần như chắc chắn Van Gaal sẽ phải chia tay với M.U. Phương án duy nhất bây giờ mà vị HLV người Hà Lan nghĩ ra để có thể tại vị ở đội bóng nước Anh đó là vô địch Europa League.

Việt Hưng/goal.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh