THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:32

Hiện Rooney chỉ xứng đáng ngồi ở hàng ghế dự bị

 

Rooney đã phải rời sân trong hiệp 2, ở trận gặp Leicester, khi trận đấu vẫn còn hơn 20 phút nữa mới kết thúc. Mặc dù vẫn luôn bảo vệ cậu học trò cưng của mình nhưng có lẽ HLV Van Gaal phải cân nhắc việc sử dụng Rooney trong những trận đấu sắp tới. Việc chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 12 trận là bằng chứng cho thấy số 10 của M.U đang sa sút đến như thế nào.HLV Van Gaal vẫn luôn tỏ ra ưu ái Rooney trong mọi trận đấu nhưng ông chắc chắn đã nhận ra sự thay đổi trong lối chơi của Qủy đỏ từ khi anh rời sân. Trong gần 70 phút có Rooney ở trên sân, lối chơi của M.U khá tẻ nhạt và gần như không có một pha phối hợp ấn tượng nào. Những pha chạm bóng, chuyền bóng của tiền đạo này đều không tốt.Nhưng sau khi Rooney rời sân để nhường chỗ cho Depay thì những pha lên bóng của M.U có tốc độ hơn dù điều đó vẫn chưa thể giúp họ ghi bàn thắng thứ hai vào lưới của Leicester.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc HLV Van Gaal thay Rooney là do anh bị chấn thương, nhưng đó không phải là lời giải thích chuẩn xác. Các CĐV của M.U sẽ thắc mắc tại sao Rooney đá kém, vậy mà HLV Van Gaal vẫn tin dùng anh. Mặc dù vậy, đã đến lúc vị HLV người Hà Lan cần gạt bỏ tình cảm cá nhân với tiền đạo này để hướng đến lợi ích chung của đội bóng. Nếu, cựu HLV của Bayern giải quyết được vấn đề này thì có thể M.U sẽ thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới còn Rooney phải chấp nhận với băng ghế dự bị nếu không cải thiện được phong độ.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh