THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

Rooney im tiếng, MU thua bạc nhược Southampton

Bước vào trận đấu với Southampton, MU hiểu rằng họ cần một chiến thắng để chấm dứt tình trạng bế tắc liên miên và ngày càng trượt dài trên bảng xếp hạng. Nhưng không nhiều ngườitin rằng các học trò của HLV Van Gaal có thể chơi hay trước đội khách. Và quả nhiên, dự đoán đó đã trở thành hiện thực.

 Với những chấn thương mới nhất của Michael Carrick và Ashley Young, đội hình của Quỷ đỏ đã rách lại còn nát. Không còn nhiều lựa chọn, ông Van Gaal buộc phải sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Đây là sơ đồ đã không biết bao nhiêu lần khiến các CĐV MU ngao ngán vì mức độ an toàn rất thấp. Đặc biệt đối mặt với họ là những tiền đạo đầy tốc độ như Mane hay Long.

MU tiếp tục thất bại

Trong suốt hiệp 1, gần như MU không có nổi một tình huống lên bóng nguy hiểm. Có cảm giác chỉ cần Wanyama là đủ để bẻ gãy tuyến giữa của MU với Schneiderlin-Herrera-Fellaini. Bộ 3 kể trên tỏ ra quá thiếu ý tưởng và gần như không tạo được áp lực lên phần sân đối phương. Ngay trong hiệp 1, ông kính máy qua đã liên tục bắt được hình ảnh nhiều CĐV trên sân Old Trafford...ngái ngủ.

Sang hiệp 2, bất chấp việc tung Juan Mata vào sân, gần như không có hiệu ứng tích cực nào được tạo ra. Thậm chí những đợt lên bóng của Quỷ đỏ còn bế tắc hơn, Martial mới chỉ 19 tuổi và không thể mãi kì vọng vào anh. Trong khi đó sau chuỗi trận với 5 bàn thắng, Rooney bị các đối thủ theo kèm rất chặt và gần như đội trưởng của MU không có khoảng trống để xử lý bóng.
Trong thế trận mong manh như vậy, những linh cảm về đòn hồi mã thương của Southamton bắt đầu xuất hiện. Đến phút thứ 87, thảm hoạ đến với MU khi tiền đạo tân binh của đội khách là Charles Austin có pha lắc đầu đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Sau đó, những nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ của MU tỏ ra vô vọng. Thua trận này, chiếc ghế của HLV Van Gaal chắc chắn sẽ lung lay dữ dội. Ban lãnh đạo không phải không cho ông cơ hội nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn mãi loay hoay với mớ hỗn độn ở sân Old Trafford.

Seatimes

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh