THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:24

Ronaldo sẽ giải nghệ tại Real Madrid

 

Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Real đến tháng 6 năm 2018, nhưng thời gian gần đây anh đã được liên hệ trở lại CLB cũ là M.U và hoặc sang PSG. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cho rằng, cậu học trò cũ của ông sẽ không rời khỏi đội chủ sân Santiago Bernabeu.

“Anh ấy đã lưu danh vào sử sách ở Real Madrid khi cân bằng kỷ lục ghi bàn của Raul. Vì lẽ đó, tôi không nghĩ có lý do gì để Ronaldo rời Real Madrid. Anh ấy sẽ gắn bó với CLB tới hết sự nghiệp. Tất cả mọi người ở Los Blancos đều yêu mến Ronaldo.”  HLV người Italia phát biểu trên tờ Le Parisien.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng ca ngợi Angel Di Maria, một cựu cầu thủ khác của Real hiện đang chơi cho PSG.

 “Anh ấy là mẫu cầu thủ vì tập thể. Di Maria không bao giờ ích kỷ với bất kỳ ai. Khi còn ở Real, anh ấy đã chơi khá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng đó không phải là vị trí tốt nhất của anh ấy. Anh ấy chơi hay nhất là khi đá ở vị trí tiền vệ tấn công nhất là ở hai cánh hoặc ở trung lộ.” 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh