THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:00

Siêu sao Ronaldo và nghi vấn giới tính

 

Tối 3/12, trong chương trình truyền hình Touche pas a mon của Pháp, người dẫn chương trình và các khách mời đã thảo luận chủ đề tâm điểm: “Liệu siêu sao người Bồ Đào Nha có phải người đồng tính hay không?”
Theo phân tích của các khách mời, ánh mắt và cử chỉ thân mật của Ronaldo dành cho người bạn thân Badr Hari, có thể là bằng chứng hé lộ giới tính thật của siêu sao này. Nhà báo Daniel Riolo người Pháp khẳng định Ronaldo đến thăm Badr Hari đến 3 hoặc 4 lần trong 1 tuần.
Trước đó ít ngày, báo Extra Confidential loan tin rằng gần đây Cristiano Ronaldo thường xuyên sang Marrakesh (Morocco) thăm người bạn thân Badr Hari – nhà vô địch thế giới môn kick-boxing (quyền anh sử dụng cả chân).
Ronaldo thân mật với người bạn Badr Hari. Ảnh: Infobae.
Ronaldo đáp chuyến bay sang đất nước Bắc Phi vào khoảng 15 giờ, sau mỗi buổi tập và trở lại Madrid vào ban đêm để chuẩn bị cho buổi tập sáng hôm sau.
Kể từ khi mua chiếc Gulfstream G200 trị giá 19 triệu euro hồi đầu tháng trước, Ronaldo càng tích cực gặp gỡ Badr Hari hơn. Thậm chí, tiền đạo 30 tuổi thuê luôn một bãi đỗ tại Torrejon de Ardoz, sân bay ngay gần trung tâm huấn luyện Valdebebas để tiện cho việc đi lại.
Tờ El Mundo khuyến cáo CR7 không nên quá thân thiết với Hari bởi tay võ sĩ 30 tuổi nổi tiếng là một kẻ hung hăng và ưa thích bạo lực. Ngoài ra, còn phải kể tới nguy cơ khủng bố tiềm tàng khi đặt chân tới một đất nước hồi giáo như Morocco.
Cách đây chưa lâu, báo Correio da Manha (Bồ Đào Nha) loan tin Ronaldo đang cặp kè với con gái Marisa của siêu cò Jorge Mendes. Cộng thêm tin đồn về mối quan hệ đồng tính nam, tình nghi giới tính của Ronaldo đang trở thành đề tài ăn khách của báo giới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh