THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

Ronaldo quyết tâm cùng Real vô địch C1

                                                                                                                                                 

 

Real đã tìm lại được chiến thắng sau khi đánh bại Levante với tỉ số 3-1 mới đây.Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Zidane vẫn không còn nhiều cơ hội vô địch Laliga, khi mà họ đang bị Barca bỏ lại khá xa trên bảng xếp hạng. Theo như lời của Ronaldo, thì mục tiêu thiết thực nhất đối với đội bóng của anh hiện tại là tập trung hết sức cho chức vô địch Champions League vào cuối mùa giải.

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Roma." Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết."Bây giờ chúng tôi sẽ thi đấu trước các CĐV của mình với một sự khởi đầu mới, nhưng chúng tôi không được quá tự tin. Chúng tôi đang có một mùa giải khó khăn ở La Liga, và tại Copa del Rey, chúng tôi đã bị loại. Nhưng như tôi đã nói nhiều lần ,chúng tôi vẫn còn cơ hội ở Champions League và chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng tại giải đấu này. Không phải ngẫu nhiên mà Real Madrid là câu lạc bộ vô địch cúp châu Âu nhiều nhất trên thế giới. Chúng tôi đang rất vui, không có gì là thất bại cả và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được điều mình mong muốn cho đến cuối mùa giải. Tài năng sẽ chẳng có giá trị gì nếu không có sự cống hiến. Tôi gần như luôn luôn là như vậy và tôi muốn mình là hình mẫu kiểu đó, muốn đem danh hiệu về cho đội bóng và cá nhân để làm các CĐV của Real hạnh phúc."

Nếu như Real của Ronaldo vô địch Champions League mùa giải năm nay, thì đó sẽ là thành công ngoài sức tưởng tượng đối với HLV Zidane, người mới chỉ dẫn dắt đội bóng áo trắng chưa lâu và ông vẫn đang chịu khá nhiều sức ép tại đội chủ sân Bernabeu.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh