THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

Ronaldo quyết ghi hơn 500 bàn thắng trong sự nghiệp

                                                                                   

Ronaldo đã có 500 bàn thắng trong sự nghiệp hồi tháng 9/2015 và mùa này anh đã ghi được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real Madrid.  Thực tế thì Ronaldo lúc này đã vượt qua các huyền thoại của Real là Raul và Alfredo Di Stefano để giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, mới đây tiền đạo 30 tuổi này tuyên bố, anh muốn ghi được hơn 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

"Có thể tôi sẽ phải ghi thêm 500 bàn thắng nữa mặc dù hơi khó." Ronaldo chia sẻ trong lễ trao giải Qủa bống vàng 2015.

Ronaldo cũng không quên ca ngợi những người đồng đội tại Real đã giúp anh có được những kỉ lục vĩ đại : “Mọi kỷ lục đều là thứ giúp các cầu thủ đi vào lịch sử, vì vậy được đứng trên đỉnh của các kỷ lục là một điều tuyệt vời. Khi tôi mới đến Real Madrid, tôi không bao giờ nghĩ đến vượt qua Di Stefano, hay Raul, toàn các huyền thoại bất tử của đội bóng.Nhưng tôi đã vượt qua họ trong 7 mùa giải. Điều hiển nhiên là tất cả đều nhờ sự giúp đỡ của các đồng đội, không ai có thể chơi bóng và chiến thắng một mình. Tôi muốn cùng chia sẻ thành công với họ và tiếp tục chinh phục những kỷ lục mới”.

Rõ ràng sau khi để mất Quả bóng vàng 2015 vào tay của Messi, Ronaldo đang rất quyết tâm đòi lại danh hiệu này và các cổ động viên của Real cũng như các fan của anh rất muốn cầu thủ con cưng của mình làm được điều đó trong năm 2016.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh