THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:39

Ronaldo phê phán Iceland, từ chối bắt tay đối thủ sau trận

 

Việc Iceland cầm hoà Bồ Đào Nha 1-1 tại bảng F, rạng sáng 15/6, được đánh giá là một trong những bất ngờ lớn nhất từ đầu Euro 2016 đến giờ. Đây mới chỉ là lần đầu tiên Iceland xuất hiện ở một VCK Euro, đồng thời quốc đảo chỉ khoảng 332.000 dân, chưa bao giờ được sánh ngang với Bồ Đào Nha về truyền thống bóng đá.
Trong trận đấu vừa nêu, một trong những gương mặt gây thất vọng nhất lại là ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Bồ Đào Nha: Cristiano Ronaldo.
Ronaldo hoàn toàn "tắt điện" trước Iceland
Sau trận đấu, cũng chính cầu thủ 3 lần đoạt Quả bóng vàng FIFA là người gay gắt nhất, trong việc phê phán lối đá của Iceland: “Họ chỉ biết phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự. Họ chỉ tập trung vào chuyện đó và lối chơi ấy sẽ chẳng giúp họ đi đến đâu cả”.
“Tôi nghĩ rằng họ như thể vừa vô địch Euro đến nơi sau trận hoà với chúng tôi, thông qua cách họ ăn mừng ở cuối trận, thật không thể tin được!” – Ronaldo tiếp tục nặng lời với lối đá mà anh gọi là “dựng xe buýt trước khung thành” của đội Iceland.
Dường như vẫn còn chưa hết bực dọc khi không thể tỏa sáng trong trận đấu vừa diễn ra, Ronaldo bồi thêm: “Họ tạo được đúng 2 cơ hội trong suốt trận, ghi 1 bàn thắng, sau đó toàn bộ cầu thủ của họ lùi về phía sau quả bóng, dựng xe buýt để che mành lưới. Thật khó để chúng tôi chơi bóng đá đúng nghĩa, thật khó để giành chiến thắng trước lối đá đấy”.
Ngoài chuyện lên án lối đá của Iceland, Ronaldo còn bị tố là từ chối bắt tay các cầu thủ Iceland sau trận đấu. Tuy nhiên, HLV Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha phủ nhận điều này.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh