THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:58

Ronaldo phá kỷ lục, đoạt Chiếc giày vàng thứ 4

Ronaldo đã ghi được 48 bàn thắng sau 35 trận đấu ở La Liga mùa giải trước, tạo ra khoảng cách khá xa với cầu thủ đứng thứ 2 là Lionel Messi (43 bàn thắng) và rất xa so với người đứng thứ 3 - Sergio Aguero (26 bàn thắng) trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu 2015.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chính thức được trao giải. Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp anh đoạt được danh hiệu này, trong đó có 3 lần với Real Madrid và 1 lần với Man Utd ở mùa giải 2007-2008.

 

Tham dự lễ trao giải có người thân của Ronaldo như mẹ, anh trai và con trai của tiền đạo này. Ngoài ra, chủ tịch Real Madrid Flo Perez và HLV Rafa Benitez cũng đến chia vui với ngôi sao của mình.
Kể từ khi giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu được trao vào năm 1968, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên có 4 lần được vinh danh. Đứng ngay sau anh là Lionel Messi với 3 lần. Lần gần nhất có 1 cầu thủ có thể chen chân đứng cùng bộ đôi này là năm 2014, khi Suarez chia sẻ giải thưởng với Ronaldo với việc ghi 31 bàn thắng ở Premier League.

Quý Đức/bongdaso.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh