THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:21

Cựu "sao" của Man City bức xúc vì Pep Guardiola

                                                                                                                                        

Joe Hart đã bị HLV Pep Guardiola tống lên băng ghế dự bị trong 2 trận gần đây của Man City và bắt chính cho Man xanh là thủ môn Willy Caballero. Theo giới báo chí tại Anh và Tây Ban Nha thì tương lai của thủ môn người Anh tại Man City là rất mờ mịt khi mà HLV Pep Guardiola đang chuẩn bị mua thủ môn Claudio Bravo của Barca. Với cựu tiền vệ Joey Barton thì những gì mà Pep đang đối xử với Joe Hart thật đáng "kinh tởm"

"Đó là điều kinh tởm." Barton trả lời với talkSPORT.  "Đây không phải là CLB tôi từng rời đi trước đây. Man City hiện nay và Man City ngày ấy hoàn toàn khác nhau. Vị thế của họ khác, và họ được sở hữu bởi những ông chủ cũng như cung cách làm việc khác nhau. CLB tôi từng khoác áo không ngược đãi một cầu thủ như vậy. Joe Hart nổi tiếng trên toàn thế giới, và nếu là một người khác, họ đã muốn rời đi và tìm kiếm những nơi tốt hơn nhưng Joe không như vậy, anh ấy ở lại và cống hiến cho Man City.Tôi không thấy Joe làm sai điều gì. Thái độ của Joe rất hòa nhã. Tôi không muốn phải thấy những điều như vậy. Đây là phép lịch sự thông thường của người với người, bất kể ai đang là HLV thì đó là không thể chấp nhận. Tại sao lại có thể đối xử với Joe như vậy?” 

HLV Pep Guardiola đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ Bravo để thay thế hoàn toàn vị trí gác đền của Joe Hart trong tương lai và thủ môn 29 tuổi của ĐT Anh có thể sẽ chuyển đến Everton hoặc Sevilla, những đội bóng đang liên hệ với anh.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh