THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:50

Ra hồ nước câu cá, 2 anh em đuối nước tử vong

 

Tin tức cho biết, nạn nhân là em Lê Văn Tuấn (7 tuổi, học sinh lớp 2) và em Nguyễn Văn Hà (9 tuổi, học sinh lớp 4), cùng trú tại xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương.

Trước đó, vào chiều 9/7, Tuấn và Hà cùng một số bạn khác ra hồ nước trên đồng ở xã Thượng Sơn để câu cá. Một lúc sau, một số bạn đi cùng hớt hải chạy về báo tin hai em Tuấn và Hà bị rơi xuống hồ nước.

Ngay sau đó, người thân nhanh chóng chạy ra hiện trường, tới nơi thì hai em đã tử vong do ngạt nước. Đến chiều cùng ngày, thi thể hai em đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Được biết, Tuấn và Hà là anh em họ. Buổi trưa cùng ngày, gia đình vừa tổ chức lễ cúng giỗ ông nội. Sau khi ăn giỗ, 2 em ra đồng câu cá thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện chính quyền cùng người dân địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình em Hà và Tuấn.


Từ đầu tháng 5/2015 đến nay, trên địa bàn tỉnh Nghệ An có 40 người bịchết đuối


Tin nhanh cho hay, trước đó, vào ngày 7/7, 3 chị em Hồ Thị Lài (7 tuổi), Hồ Thị Linh (4 tuổi, em ruột Lài) và Hồ Thị Hằng Hải (4 tuổi, em họ Lài), cùng trú tại xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi theo bà Hồ Thị Nhớ ra ao cá gần nhà để chặt chuối.

Tuy nhiên, khi bà Nhớ mang chuối vào nhà và quay ra thì không thấy các cháu ở đâu. Quá lo lắng, bà Nhớ đã hô hoán nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương, sau đó, mọi người đã tìm thấy thi thể các cháu tử vong dưới ao do đuối nước.

Như vậy, tính từ đầu mùa hè đến nay, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra 19 vụ đuối nước, làm hơn 40 người tử vong, trong đó chủ yếu là các em học sinh nhỏ tuổi.

Anh Ngọc

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh