THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:02

Ra Hà Nội học nghề, cô gái quê Nghệ An mất tích bí ẩn

Ngày 9/7, ông Nguyễn Quốc Thống (40 tuổi) trở về căn nhà của mình ở xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An trong vô vọng. 41 ngày qua, ông đi tìm con gái Nguyễn Thị Hoài mất tích khi đi học nghề tại Hà Nội.

“Giờ tôi cũng không biết đi tìm cháu ở đâu nữa cả. Trước khi mất tích, tôi đã báo lên chính quyền địa phương cũng như công an nơi cháu cư trú. Tuy nhiên, mọi việc vẫn bặt vô âm tín, mọi tung tích của con gái vẫn là số không”, ông Thống cho biết.

 - Ảnh 1Nguyễn Thị Hoài mất tích bí ẩn hơn 40 ngày nay

Theo anh Thống, sau khi học xong lớp 12, Hoài vào miền Nam làm thêm được một thời gian rồi chuyển ra tỉnh Bắc Ninh làm. Mới đây, Hoài xin phép gia đình xuống Hà Nội học nghề làm nail (làm móng) với ý định kiếm cho mình một cái nghề để mưu sinh sau này nên được gia đình đồng ý.

“Tối 28/5, cháu bất ngờ gọi cho tôi, báo cha ra đây với con đi, đừng để con một mình. Vì nghĩ cháu chỉ nhớ nhà nói vậy nên tôi không để ý. Nào ngờ, đó cũng là cuộc gọi cuối cùng của cháu” - anh Thống chia sẻ.

Sau 2 ngày không liên lạc được qua điện thoại, gia đình đã đến tận nơi Hoài học và ở trọ tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội, để tìm nhưng không có kết quả. Gia đình đã trình báo công an phường sở tại, nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

“Bà chủ nơi cháu học nghề bảo Hoài học rất ngoan nhưng chỉ được vài ngày thì cứ ngồi khóc vì người yêu đòi bỏ. Khi Hoài hỏi đường ra cầu Nhật Tân, bà chủ cũng đã khuyên cô bình tĩnh để giải quyết sự việc” - ông Thống kể.

Lo lắng cho con, hơn 1 tháng qua, anh Thống đã lặn lội đi khắp nơi ở Hà Nội, thậm chí ra tận nơi làm cũ của Hoài ở Bắc Ninh để dò tìm thông tin về con gái nhưng chưa có kết quả.

“Cậu người yêu của Hoài hiện vẫn đang đi làm bình thường, tôi cũng thường xuyên hỏi thăm nhưng cậu này bảo đã lâu không liên lạc với Hoài” - anh Thống âu lo.

Gia đình cũng bày tỏ mong cộng đồng mạng xã hội chia sẻ thông tin, ai nhìn thấy, hoặc biết Nguyễn Thị Hoài ở đâu hay có tin gì về Hoài xin hãy liên hệ với bố ruột là ông Nguyễn Quốc Thống theo số điện thoại: 0965774015, hoặc liên hệ với fb Hoàng Quốc Kỳ, số điện thoại 0337444973, hoặc cơ quan công an gần nhất.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với PV vào sáng cùng ngày, trung tá Đỗ Doanh Chiến, Trưởng Công an phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết: Sau khi tiếp nhận đơn của gia đình báo tìm người mất tích, cơ quan này đã cử lực lượng xác minh nhưng chưa tìm được tung tích chị Hoài. Hiện Công an phường Xuân La đang phối hợp với Công an quận Tây Hồ tích cực truy tìm cô gái 20 tuổi.

CHU LƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh